
പുനെ – ഇന്ത്യൻ കുടുംബങ്ങൾക്ക് സുപരിചിതമായ ബ്രാൻഡായ മദേഴ്സ് റെസിപ്പി തങ്ങളുടെ ജിഞ്ചർ ഗാർലിക് പേസ്റ്റിനായി "മാ സബ് ജാൻതി ഹേ, മാ സച്ച് ജാൻതി ഹേ" (അമ്മയ്ക്ക് എല്ലാം അറിയാം, അമ്മയ്ക്ക് സത്യമറിയാം) എന്ന പ്രമേയത്തിൽ പുതിയ കാമ്പെയ്ൻ ആരംഭിച്ചു.
അടുക്കളയിലെ തിരഞ്ഞെടുപ്പുകളിൽ അമ്മമാർ നൽകുന്ന വിശുദ്ധിയിലും സത്യസന്ധതയിലുമുള്ള വിശ്വാസത്തെയാണ് ഈ കാമ്പെയ്ൻ ആഘോഷിക്കുന്നത്. ഈ ഉൽപ്പന്നത്തിൽ കൃത്രിമ പ്രിസർവേറ്റീവുകൾ ചേർക്കുന്നില്ല എന്ന് കമ്പനി ഉറപ്പുനൽകുന്നു. ഈ പ്രത്യേകതയുള്ള ഏക ബ്രാൻഡാണ് തങ്ങളെന്നും മദേഴ്സ് റെസിപ്പി അവകാശപ്പെടുന്നു.
ഈ കാമ്പെയ്ൻ സോണി ലിവ്, ജിയോസ്റ്റാർ, സീ5 തുടങ്ങിയ ഒടിടി പ്ലാറ്റ്ഫോമുകൾ, ഔട്ട്ഡോർ പരസ്യങ്ങൾ, സോഷ്യൽ മീഡിയ മാർക്കറ്റിംഗ്, ഇൻഫ്ലുവൻസർ സഹകരണം എന്നിവ ഉൾപ്പെടുന്ന സംയോജിത പ്രചാരണത്തിലൂടെയാണ് ഉപഭോക്താക്കളിലേക്ക് എത്തുന്നത്. ഓരോ വീട്ടിലെയും അമ്മയുടെ സാന്നിധ്യത്തെയും, യഥാർത്ഥമായതിൻ്റെ വ്യത്യാസം തിരിച്ചറിയാനുള്ള അവരുടെ കഴിവിനെയും ഈ കാമ്പെയ്ൻ ഉയർത്തിക്കാട്ടുന്നു.
Photo Courtesy - Google










